DU LỊCH MÙA HẬU COVID – 19, CẦN CHUẨN BỊ GÌ?
Du lịch đang sốt “xình xịch” trở lại sau thời gian giãn cách xã hội, người người nhà nhà khoe ảnh check-in cực chất trong chuyến đi của mình…Và bạn cũng đang rất nóng lòng, tất bật chuẩn bị cho chuyến du lịch xả stress sắp tới!
Bên cạnh những vật dụng quen thuộc như đồ dùng cá nhân, giấy tờ…du lịch thời “hậu Covid-19” bạn nên trang bị thêm một số “vũ khí đặc biệt” để bảo vệ an toàn sức khoẻ cho mình và người thân, có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa:
Nước rửa tay: một chai nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn nhỏ xinh trong túi xách sẽ rất thuận tiện khi đu du lịch, giúp bạn giữ vệ sinh sạch sẽ đôi tay mọi lúc khi cần và đặc biệt là giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid do tiếp xúc, cầm nắm những vật chung nhiều người khác chạm vào.
Vitamin C: một ít vitamin C sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chống lại virus corona, đảm bảo sức khoẻ trong suốt hành trình
Khẩu trang: việc đeo khẩu trang đã được khuyến cáo bởi tổ chức y tế thế giới WHO sẽ giúp hạn chế nguy cơ nhiễm Covid -19 từ những người xung quanh. Chắc chắn rằng, đi du lịch đến những điểm tham quan đông người thì đừng nên bỏ qua vật bất ly thân cực hữu ích này nhé! Quan trọng hơn, hãy đeo khẩu trang đúng cách và chọn đúng loại để bảo vệ sức khoẻ tốt nhất.
----
Gợi ý cho bạn:
Khẩu trang vải than hoạt tính Asia Mask là loại khẩu trang được nhiều người đi du lịch yêu thích sử dụng bởi nhiều ưu điểm vượt trội:
Màng lọc than hoạt tính ngăn ngừa hoàn toàn bụi mịn gây hại
Ngăn ngừa vi khuẩn, siêu vi, hạn chế viêm mũi và các bệnh về đường hô hấp, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19
Dây thun co dãn, đeo cả ngày mà không đau tai.
Tránh tia nắng hại, chống lão hóa da
Tiện lợi, sử dụng được nhiều lần
Hãy sử dụng khẩu trang than hoạt tính Asia Mask khi đi du lịch nhé!
-----
Bạn có thể mua khẩu trang Asia Mask tại:
Địa chỉ: 262/3 Luỹ Bán Bích, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0367417897

Hoặc đặt mua trực tuyến khẩu trang than hoạt tính chính hãng Asia Mask tại các trang điện tử Lazada, shopee, website của công ty như sau:
Shopee: https://shopee.vn/asiamask
Lazada: https://www.lazada.vn/khau-trang-asia-mask/
Website 1: https://asiamask.asia/
Website 2: http://asiasafevn.com/ 

Leave a Comment