Tặng khăn cho nhau, nên hay không?

Theo quan niệm của một số người cho rằng tặng khăn cho nhau mang lại những điều không hay, kém may mắn, sự chia ly…nhưng thực tế không phải như vậy. Những chiếc khăn bông dành cho người thân, bạn bè thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Khăn quà tặng, món quà nhỏ đầy ý nghĩa

Một bộ khăn quà tặng xinh xắn cho nhân viên vào các dịp lễ, tết thể hiện sự quan tâm của cấp trên với với nhân viên của mình, những con người đã đổ mồ hôi, công sức luôn cố gắng, nổ lực hết mình vì sự phát triển của công ty.

khan-qua-tang-theu-logo

Những chiếc khăn quà tặng có thêu logo hoặc những thông điệp cần truyền tải nhân dịp khai trương, kỷ niệm ngày thành lập còn giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tiếp cận gần hơn với khách hàng.

khan-qua-tang-du-mau-sac-cho-be-yeu

Một phần quà tặng với những chiếc khăn bông mềm mại, dầy đủ màu sắc mà ông bà, người thân dành tặng cho thiên thần bé nhỏ đáng yêu vừa chào đời thì thật là tuyệt vời, nó mang thông điệp của sự yêu thương, che chở.

 

Bộ khăn quà tặng Songwol tiêu biểu

kha-qua-tang-songwol-tieu-bieu1

Bộ khăn quà tặng - SW BASIC FACE, gồm 5 khăn mặt 100% Cotton, kích thước 40*78cm với 5 màu sắc (Orange, Green, Ivory, Red, Violet) được đóng hộp sang trọng thích hợp dùng làm quà tặng các dịp lễ, sinh nhật, khai trương cửa hàng

khan-qua-tang-songwol-tieu-bieu2

Bộ khăn quà tặng - CM CIRCLE FACE, gồm 4 khăn mặt cao cấp được thiết kế đặc biệt với một mặt sợi Cotton và một mặt Bamboo (sợi tre), với 4 màu (Wine, Yellow Green, Ivory, Blue), sẽ mang đến cho người thân của bạn sự bất ngờ và cảm giác tuyệt vời khi dùng các sản phẩm khăn bông cao cấp này.

Quà tặng Á Châu, sản xuất khăn quà tặng theo yêu cầu

Liên hệ ngay với chung tôi, Quà tặng Á Châu sẽ mang đến cho quý khách những bộ khăn quà tặng cao cấp theo yêu cầu.

Quà tặng Á Châu

Leave a Comment