Quà tặng tri ân khách hàng - sự trăn trở của doanh nghiệp

Để tri ân khách hàng thân thiết, bất kì doanh nghiệp nào cũng dành thời gian tìm chọn những món quà đơn giản và có ý nghĩa nhất để trao tặng. Doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng trong việc vun đắp hình ảnh của công ty trong khối óc và con tim khách hàng thông qua quà tặng. Vậy quà tặng như thế nào sẽ khiến khách hàng bạn hài lòng?

Quà tặng gắn với thương hiệu

Mùa mưa, bạn có thể vừa lái xe vừa ngắm nhìn những chiếc áo mưa với màu sắc và những slogan đi kèm, điển hình như “Anh văn hội Việt Mỹ -Your English Your Future” của trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ. Slogan phải được in ở một vị trí phù hợp trên món quà tặng, không nên in quá to và nên in chữ nhỏ trên nền sáng. Quà tặng phải mang tính “thực dụng”, tức là khách hàng có thể mang theo bên mình thường xuyên. Thông thường những vật nhỏ gọn có thể bỏ vào túi xách hoặc cốp xe như áo mưa, bút mực, sổ tay, hộp đựng danh thiếp, móc khóa, nón, balo, được xem là lựa chọn tối ưu ... “Nhất tiễn hạ song điêu” - doanh nghiệp vừa tạo tình cảm với khách hàng, vừa được quảng cáo miễn phí sau đó.

 

Quà tặng như thế nào làm khách hài lòng?

Tùy vào tình hình tài chính của công ty mà bạn chi ngân sách phù hợp cho quà tặng khách hàng. Bạn cần nắm rõ đối tượng nào ưu tiên nhận quà tặng và nên cắt bỏ đối tượng nào. Nếu là khách hàng thân thiết thì một món quà độc và lạ sẽ gây thiện cảm, khách sẽ hãnh diện vì mình được đối đãi đặc biệt hơn mọi người. Quà tặng tuyệt đối không nên là hàng kém chất lượng, món quà đó phải có chất lượng cao để đồng hành với người sử dụng lâu dài. Càng lâu dài thì hình ảnh doanh nghiệp bạn càng ăn sâu vào tâm thức của bản thân khách hàng, gia đình, bạn bè khách hàng, ...

Vì vậy hãy trao tặng những món quà đem lại niềm vui thật sự cho khách hàng thân quý của bạn.

 

Tài trợ sự kiện và lợi ích tuyệt vời của quà tặng

Hiện nay, việc doanh nghiệp được mời tài trợ các chương trình, sự kiện không còn mới mẻ. Hầu hết doanh nghiệp đều cho rằng đây là một trong những cách quảng cáo không thể bỏ qua. Dịp mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 sắp tới là một trong những dịp đặc biệt trong năm mà doanh nghiệp có thể hướng tới việc tài trợ quà tặng và đem sản phẩm của công ty giới thiệu theo hình thức khuyến mãi.

Lợi ích của việc tài trợ quà tặng

- Tri ân khách hàng.
- Duy trì thiện cảm với khách hàng hiện hữu và gây ấn tượng với khách hàng mới.
- Được quảng cáo miễn phí trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Tạo dựng niềm tin với khách hàng.
- Cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng: Được lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ khách hàng.

QUÀ TẶNG Á CHÂU

 

Leave a Comment