Top 5+ Quà Tặng Doanh Nghiệp "Xanh" Đầy Tinh Tế Và Ý Nghĩa

Liệu quà tặng doanh nghiệp truyền thống đã lỗi thời?

Khó có ai có thể phụ nhận sự tiện dụng của một số quà tặng được các doanh nghiệp lựa chọn từ trước tới giờ như: đồng hồ, bút ký, đèn gỗ, bình trà,... Tuy nhiên, liệu trong suốt những năm qua các doanh nghiệp còn lựa chọn những sản phẩm này dành tặng khách hàng? Và khách hàng còn cảm thấy hứng thú khi được nhận những món quà doanh nghiệp này?

Ở khía cạnh doanh nghiệp, chúng ta phải luôn khắc phục và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ để mang đến sự hài lòng với khách hàng. Cùng với đó, các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cũng nên được cập nhật theo xu hướng hiện đại ngày nay. 

Thời đại của quà tặng doanh nghiệp xanh

Hiện nay vấn đề ô nhiễm môi trường, đe dọa sự sống của con người và các sinh vật thiên nhiên, bảo vệ môi trường đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Và vấn đề này không thể giải quyết trong ngày 1 ngày 2, nhưng nó cần phải bắt đầu từ những thói quen nhỏ, ý thức của con người. 

Giờ đây đã có rất nhiều doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này và đã thay đổi để hướng tới một lối sống xanh hơn. Và bộ quà tặng doanh nghiệp "xanh" cũng là một phần không thể thiếu trong định hướng này.

Những sản phẩm quà tặng được làm trong xưởng sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe hay có thể được làm thủ công bằng tay từ những người thợ lành nghề. Nhưng dù có ra đời theo phương thức nào thì quà tặng xanh vẫn là một sự lựa chọn độc đáo.

Sản phẩm quà tặng “xanh” 

Bộ Bình Trà Kungfu Bằng Ngọc Sứ - In Ấn Logo Theo Yêu Cầu

Bộ bình trà ngọc sứ giống ngọc mà không phải ngọc, giống sứ mà cũng không phải sứ.

Đây là một sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo được tạo bởi thạch anh với đất sét. Đôi bàn tay thủ công tinh xảo của những người thợ giàu kinh nghiệm và kỹ thuật nung lên đến 1300 độ.

Đặc biệt, iGIFT nhận thiết kế tiểu thiết theo yêu cầu của quý khách hàng. Nếu như khách hàng muốn có bộ chén Mai - Lan - Trúc - Cúc, hay Ngư - Hoa - Long - Phụng đều có thể ghi nhận và gia công chế tác theo yêu cầu quý khách.

Bình Giữ Nhiệt Bằng Tre Bamboo Cup - In Khắc Theo Yêu Cầu

Bình giữ nhiệt tre (cốc giữ nhiệt tre) có in logo là một quà tặng xanh - sạch - đẹp trong thời gian khi sức khỏe đề kháng của mọi người được coi trọng.

Bamboo cup là một sự kết hợp hoàn hảo của bột tre tự nhiên. Inox giữ nhiệt hai lớp và một bàn tay khéo léo của nghệ nhân in khắc. 

Bạn có thể tùy ý lựa chọn công nghệ khắc laser, in lụa hoặc in chuyển nhiệt. Hộp quà tiêu chuẩn có in ấn logo hoặc túi vải đựng cốc theo ý thích của bạn.

Đồng Hồ Gỗ Khắc Logo Theo Yêu Cầu - Wood Clock

Với nét khắc tinh tế, hoàn hảo, đồng đồ bằng gỗ tại iGIFT được thiết kế theo hình tròn. Chất liệu bằng gỗ thịt, chân thật, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. 

Đây được coi là quà tặng nội thất hoàn hảo cho đối tác, khách hàng, tùy ý khắc logo nâng tầm quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Bút Ký Kim Loại Vân Gỗ - Khắc Logo Theo Yêu Cầu

Một cây bút với sự hoàn hảo về chất lượng và thiết kế chính là một biểu tượng tiêu biểu của những doanh nhân thành đạt. Bút kí sẽ mang đến cho người cầm bút giá trị, sự tự tin, thể hiện đẳng cấp qua từng nét bút và đặc biệt khi ký những quyết định hay những hợp đồng quan trọng. Vì thế cây bút tuy bé nhỏ nhưng lại mang giá trị lớn vì thể hiện một cách tinh tế địa vị và đẳng cấp của người cầm bút.

Bút ký làm quà tặng sẽ dễ dàng được tất cả mọi người chấp nhận vì vậy bạn không cần phải lo lắng rằng những chiếc bút ký quà tặng của mình là vô dụng. Từ học sinh cho tới các doanh nhân, mọi người đều cần sử dụng bút. Điều đó giúp thương hiệu của bạn tiếp cận đến một số lượng khách hàng tiềm ẩn khổng lồ.

Tặng bút làm quà tặng doanh nghiệp là một ý tưởng hay. Bởi khi tặng bút nó thể hiện sự thành công, may mắn trong công việc và sự nghiệp.

Đèn Gỗ Cảm Ứng Cao Cấp Khắc Logo Theo Yêu Cầu – Wood Lamp

Đèn gỗ hội tụ đầy đủ tinh hoa của thiên nhiên và tài hoa của nghệ nhân.

Từng đường nét được khắc gọt duyên dáng, khéo léo và tỉ mỉ. Đầu đèn giống như chiếc ô, mịn nhẵn có cảm ứng mở tắt. Ánh sáng vàng dịu mắt, bảo vệ mắt khi đọc sách cũng như khi ngủ. Thân đèn xòe rộng, vững chắc, mềm mại, và cũng dễ dàng khắc logo thương hiện lên vị trí thân đèn.

Thật là một kiệt tác hoàn hảo tô điểm thêm cho sắc màu cuộc sống phòng ngủ, phòng khách đơn giản sang trọng nhà bạn. Đèn gỗ nhập khẩu cũng rất phù hợp cho quà tặng tân gia, quà tặng bất động sản, quà tặng đối tác thân thiết…, vừa truyền thông thương hiệu cũng vừa thể hiện được lối sống và thẩm mỹ của người tặng.

 

Leave a Comment