DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU ẨN TRONG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG 
Hơn bao giờ hết, các công ty cần thực hiện các chiến lược marketing và truyền thông, nhằm duy trì khả năng cạnh tranh và định vị mình so với các đối thủ. Vật phẩm quà tặng và quảng cáo là phương pháp, công cụ hiệu quả để thương hiệu được ghi nhận. Chúng tạo được ấn tượng đối với khách hàng, có thể tạo sự kết nối với khách hàng và ghi dấu ấn thương hiệu của bạn đối với họ.
Sản phẩm quảng cáo và khuyến mại giữ vai trò là công cụ quảng cáo hiệu quả, theo 1 cuộc nghiên cứu gần đây của PPAI, cho thấy rằng 83% người tiêu dùng có thể nhớ đến sản phẩm quảng cáo, trong khi chỉ 7% có thể nhớ được tên thương hiệu quảng cáo sau khi xem 1 mục quảng cáo trên tivi. Trong số đó, hơn mọt nửa chấp nhận giữ các sản phẩm quảng cáo. 20% khẳng định sẽ mua hàng từ công ty sau khi họ nhận được vật phẩm quà tặng.
Ngày càng nhiều vật phẩm quà tặng và quảng cáo được phát triển mới, và nó không chỉ là 1 sản phẩm thuần tuý, mà là công cụ của nhãn hàng trong việc thực hiện chiến lược marketing. Sử dụng Vật phẩm quảng cáo được khẳng định là có hiệu quả, có tính trọng tâm, tiếp cận được đến cụ thể đối tượng khách hàng. Bởi tính tiện dụng, quà tặng quảng cáo thường được lưu giữ, sử dụng nhiều lần, khắc ghi thương hiệu vào tâm trí khách hàng thường xuyên, liên tục.
Việc sử dụng quà tặng và vật phẩm quảng cáo hiệu quả nhất là khi thương hiệu định vị được cụ thể đối tượng khách hàng hướng đến là gì. Từ đó, doanh nghiệp lựa chọn được loại sản phẩm quảng cáo cụ thể, phù hợp với đối tượng đó, gia tăng được thương hiệu doanh nghiệp, doanh thu và lợi nhuận, đồng thời giảm thiểu các chi phí lãng phí.

Quà tặng Á Châu

Gửi bình luận