Trái ngọt sẽ đến nếu các bạn coi trọng giữ gìn xây dựng thương hiệu

Các bạn cũng đã biết hiện nay trên môi trường offline và online tràn ngập thương hiệu dồn dập hiện ra trước mặt khách hàng tiềm năng của chúng ta, các thương hiệu - nhãn hàng của công ty cạnh tranh đã lấy một phần khách hàng này mặc dù bạn có sản phẩm rất chất lượng, uy tín hàng đầu trong ngành, thương hiệu có từ chục năm nay.

Vậy các bạn hãy mạnh dạn refresh ngay thương hiệu của bạn, làm mới lại và đẩy mạnh chương trình làm quà tặng khách hàng để tăng độ nhận biết của khách hàng với thương hiệu mới được reflesh nhé :)

Có rất nhiều sản phẩm làm quà tặng khách hàng với giá thành rất cạnh tranh với chiết khấu rất cao nếu các bạn đặt hàng với số lượng lớn mà :)))

Logo mới Asiasafe:

Sau khi reflesh từ logo cũ:

Gửi bình luận