CHUẨN PHONG CÁCH #SANG - #XỊN - #MỊN, CHỌN KHẨU TRANG ASIA MASK
Dù đeo khẩu trang nhưng cũng phải thật phong cách!
Đúng chuẩn sang – xịn – mịn…chọn ngay khẩu trang #Asia_Mask

Sang đúng gu: Khẩu trang Asia Mask đạt chuẩn “cao cấp” với 4 lớp màng lọc, trong đó có lớp than hoạt tính không chỉ giúp che bụi đường phố hằng ngày, ngăn bụi mịn, các chất độc hại mà còn hỗ trợ phòng ngừa lây nhiễm Covid – 19 cực hiệu quả đấy! Với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động...bạn tha hồ chọn lựa cho đúng gu thời trang.

“Xịn” đúng chất: Nếu muốn tìm một khẩu trang đảm bảo an toàn chất lượng, thương hiệu uy tín thì hãy chọn Asia Mask. Asia Mask được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nước ngoài với nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập, kháng khuẩn hiệu quả đã được chứng nhận bởi Bộ Y Tế và kiểm định quốc tế STC Hongkong.

“Mịn” đúng kiểu: Khẩu trang than hoạt tính Asia Mask với gấp đôi lớp vải bông kháng khuẩn vừa mịn màng với da, dễ chịu khi mang, vừa giúp bảo vệ hô hấp tốt hơn. Đặc biệt, dây thun cao cấp co dãn, êm ái, đeo cả ngày mà không hề đau tai.

Đặc biệt hơn, là bạn trẻ hiện đại với ý thức bảo vệ môi trường, hãy nói “không” với khẩu trang sử dụng một lần để hạn chế rác thải, tránh gây ô nhiễm. Và khẩu trang Asia Mask sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi có thể tái sử dụng nhiều lần, đảm bảo an toàn.
 Đó cũng là lý do giới trẻ hiện nay cực "kết" khẩu trang than hoạt Asia Mask. Còn bạn thì sao?
Bạn cũng muốn sở hữu ngay khẩu trang than hoạt tính Asia Mask, hãy đến cửa hàng của chúng tôi:
Địa chỉ: 262/3 Luỹ Bán Bích, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP.HCM - Zalo: 0367417897-0914162804 Ms Chi

Leave a Comment